หน้าเว็บ

ฮือฮา! หนุ่มโรงงาน ถูกล็อตเตอรี่ 2 คู่ 8 ล้านบาท

ฮือฮา! หนุ่มโรงงาน ถูกล็อตเตอรี่ 2 คู่ 8 ล้านบาท
เมื่อวานนี้ (16 ก.ค.) นายสมนึก ตอรบรัมย์ อายุ 37 ปี 3 ม.15 ต. พรสำราญ อ. ภูเมือง จ.บุรีรัมย์ หนุ่มโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมบางปู เข้าพบร.ต.ท.ปัญญาพล บุญศรี ร้อยเวรสภ.บางปู จ.สมุทรปราการ พร้อมกับโชว์สลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 4 6 8 7 2 8 ชุดที่ 29,30,57 และ 58 รวม 4 ใบ หรือ 2 คู่ เพื่อขอลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าเป็นสลากกินแบ่งที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ก.ค.57 เป็นเงินรางวัลรวม 8 ล้านบาท
นายสมนึก เปิดเผยว่า ตนเป็นพนักงานของโรงงาน SPM ตั้งอยู่ในนิคมฯบางปู เมื่อช่วงเทศกาลเข้าพรรษาที่ผ่านมาทางโรงงานหยุดงานหลายวันตนจึงเดินทางกลับ ไปเยี่ยมญาติพี่น้องที่ จ.บุรีรัมย์ กระทั่งถึงวันที่จะเดินทางกลับมาทำงาน ผ่านสถานี บขส.พบสลากกินแบ่ง วางขายในราคาคู่ละ 80 บาท ตามที่ทาง คสช.ขอความร่วมมือ
 ตนจึงได้ซื้อไว้ทั้งหมด 2 คู่ เป็นเงิน 160 บาท กระทั่งวันนี้ผลสลากกิน แบ่งรัฐบาลออกรางวัล และสลากกินแบ่งที่ตนซื้อทั้ง 2 คู่ ก็ถูกรางวัลที่ 1 ทั้งหมด ตนรู้สึกดีใจมากเพราะในชีวิต ไม่เคยถูกรางวัลใหญ่ขาดนี้มาก่อน ส่วนจะไปขึ้นเงินเมื่อไหร่นั้น ขอเวลานอนตัดสินใจสักคืนก่อน เพราะตอนนี้ตนยังรู้สึกตื่นเต้น
ทางตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานให้กับนายสมนึก เพื่อความสบายใจของผู้ที่เข้ามาแจ้งความ จากนั้นนายสมนึกจึงเดินทางกลับบ้าน ที่พักพร้อมกับสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 คู่ ต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก http://news.sanook.com